YAMAHA TRACER 900GT

PRICE & FINANCIAL

ราคา 499,000 บาท

ราคารถ(บาท)

*เลือกจำนวนเงินดาวน์ (%)

อัตราดอกเบี้ย (%) ต่อปี

ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)


ยอดจัด (บาท)

เงินดาวน์ (บาท)

ยอดดอกเบี้ย (บาท)

จำนวนเงินผ่อนชำระต่อเดือน (บาท)


*โปรแกรมคำนวณนี้ เป็นเครื่องมือที่ใช้คำนวณเพื่อเป็นข้อมูลประกอบในการตัดสินใจในการซื้อรถแบบผ่อนจากลิสซิ่งเท่านั้น!

Information

Yamaha Tracer 900 GT 2018 อีกระดับของสปอร์ตทัวเรอร์

2018 Yamaha Tracer 900 นอกจากจะมีการปรับรูปลักษณ์ใหม่แล้วในปีนี้ค่ายส้อมเสียงยังได้เพิ่มตัวท็อปอย่าง Yamaha Tracer 900GT เข้ามาอีกหนึ่งรุ่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากกว่ารุ่นมาตรฐาน

รุ่นโฉมใหม่นั้นมีการปรับดีไซน์เล็กน้อยแต่พอจะสังเกตได้ด้วยหน้าที่สั้นลงดูเป็นผู้ใหญ่และบึกบึนมากยิ่งขึ้น มีการเสริมแฟริ่งชิ้นข้างขนาดใหญ่สำรับป้องกันลมกระแทกได้ดียิ่งขึ้น ตัวรถยังคงสร้างบนพื้นฐานของเครื่องยนต์ 3 สูบเรียง 847 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ 115 แรงม้าที่ 10,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 87.5 นิวตันเมตรที่ 8,500 รอบต่อนาที โช้คหน้าหัวกลับ จานเบรกคู่หน้า 298 มม. จานเดี่ยวหลัง 245 มม. ยางไซส์ 120,70 และ 180/55 ถังน้ำมัน 18 ลิตร

ชิลด์หน้าทรงสูงออกแบบใหม่ให้ปกป้องคุณจากลมปะทะได้ดีขึ้นพร้อมฟังก์ชั่นการปรับระดับง่ายๆ โดยใช้แค่มือเดียวดึงเพื่อเพิ่มหรือลดระดับของชิลด์หน้า รวมถึงแฮนด์บาร์ที่ปรับตำแหน่งให้ใกล้ตัวผู้ขับขี่ยิ่งขึ้นทำให้มีท่านั่งที่ดีกว่าเดิม

เบาะนั่งทั้งสองตำแหน่งมีการปรับให้นั่งได้สบายกว่าเดิม พักเท้าคนซ้อนมีการวางตำแหน่งใหม่รวมถึงมือจับกันตกที่จะช่วยให้คนซ้อนนั่งได้อย่างสบายมากขึ้นสำหรับการเดินทางไกล มีขาตั้งกลางติดตั้งมาให้จากโรงงาน

สวิงอาร์มอลูมิเนียมถูกยืดให้มีระยะมากกว่ารุ่นก่อนหน้า 60 มม. ทำให้ตัวรถมีความเสถียรมากกว่าเดิมเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูงเปลี่ยนฟีลลิ่งในการขับขี่และเพิ่มความมั่นใจในยามออกโค้งรวมถึงยังมี Assist & Sliper Clutch ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

ตัวรถยังคงมีโหมดการขับขี่หรือ D-Mode ถึง 3 รูปแบบและ Traction Control 3 โหมดรวมถึงระบบ ABS ซึ่งทั้งหมดตั้งค่าได้อย่างง่ายดายที่ประกับแฮนด์โดยจะแสดงผลบนหน้าจอแบบดิจิตอลขนาดใหญ่

สำหรับ 2018 Yamaha Tracer 900GT จะมีฟังก์ชั่นและออพชั่นที่ดีกว่าอาทิ QSS หรือ ควิกเชิพเตอร์สำหรับเปลี่ยนเกียร์ขึ้นโดยไม่ต้องกำคลัทช์ จอแสดงผลแบบดิจิตอลสีสี่ทันสมัยเฟรมอลูมิเนียมไดแคสน้ำหนักเบากล่องข้างสองใบ

นอกจากนี้ระบบกันสะเทือนทั้งหน้าแบบหัวกลับและด้านหลังแบบเดี่ยวยังเป็นแบบปรับได้ละเอียดซึ่งต่างจากรุ่นมาตรฐาน มองผ่านๆ ข้างนอกแล้วอันที่จริงก็แทบจะเหมือนกันทุกอย่าง

COLOR

Specifications

Photo Gallery