PRICE & FINANCIAL

ราคา 664,000 บาท

ราคารถ(บาท)

*เลือกจำนวนเงินดาวน์ (%)

อัตราดอกเบี้ย (%) ต่อปี

ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)


ยอดจัด (บาท)

เงินดาวน์ (บาท)

ยอดดอกเบี้ย (บาท)

จำนวนเงินผ่อนชำระต่อเดือน (บาท)


*โปรแกรมคำนวณนี้ เป็นเครื่องมือที่ใช้คำนวณเพื่อเป็นข้อมูลประกอบในการตัดสินใจในการซื้อรถแบบผ่อนจากลิสซิ่งเท่านั้น!

Information

Kawasaki Ninja 1000

NINJA 1000 โฉบเฉี่ยวสไตล์ นินจา ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ด้านหน้ารถปราดเปรียวชวนให้นึกถึงซูเปอร์สปอร์ต Ninja อย่างไม่ต้องสงสัย รูปร่างหน้าตาดุดันขึ้นด้วยชุดไฟหน้า LED ตัวรถดีไซน์สปอร์ตสะท้อนให้ Ninja 1000 เป็นรถที่มีศักยภาพอันเร้าใจยามขับขี่บนท้องถนน เฟรมอะลูมีเนียมที่มีความแข็งแกร่งสูงของ Ninja 1000 ทำให้จุดศูนย์ถ่วงรถมีความสมดุล มั่นใจในการเข้าโค้งแคบๆ และควบคุมได้โดยไม่เสียอาการ ตัวรถตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างรวดเร็วในขณะที่ตัวรถสามารถขับขี่ได้ทุกสภาพถนน ด้วยสมรรถนะการขับเคลื่อนทั้งทางตรงและในโค้งที่มั่นคง ผู้ขับขี่จึงเพลิดเพลินและสนุกไปกับการขับขี่ได้มากขึ้นและนานขึ้น

การปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของสายพันธุ์นินจา ที่มอบความสะดวกสบายของการขับขี่สไตล์สปอร์ตได้อย่างน่าสนใจ และแฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ของรถทัวร์ริ่ง เติมเต็มพละกำลังขับเคลื่อน และความสุขุมในการควบคุมรถถึงขีดสุด พกพาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เทคโนโลยีขั้นสูงเฉกเช่นเดียวกับ Ninja ZX-10RR เช่น ระบบ KCMF ฟังก์ชั่นช่วยควบคุมการเข้าโค้ง ตั้งแต่เริ่มเข้าโค้งจนกระทั่งออกจากโค้งอย่างราบรื่นตลอดกระบวนการ รวมถึง KTRC ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี การยกล้อหน้าและการลื่นไถล ครอบคลุมสภาวะการขับขี่ที่หลากหลาย ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ต หรือช่วยให้พารถข้ามผ่านพื้นผิวถนนที่มีสภาพเปียกลื่นได้อย่างมั่นใจ และ KIBS การควบคุมระยะก้มเงยและการเบรกในโค้งอย่างแม่นยำในระดับซูเปอร์สปอร์ตของคาวาซากิ

นินจา 1000 โฉมใหม่ มาพร้อมแผงมาตรวัดแบบมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์ล้ำสมัย แผงมาตรวัดดีไซน์ล้ำสมัยประกอบด้วยมาตรวัดรอบเครื่องยนต์แบบอะนาล็อกขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยชุดไฟเตือนต่างๆ และไฟบอกเกียร์ รวมถึงหน้าจอ LCD มัลติฟังก์ชั่นที่ติดตั้งอยู่อีกด้านหนึ่ง ไฟบอกเกียร์ช่วยเพิ่มความมั่นใจและความแม่นยำในการเปลี่ยนเกียร์ ในขณะที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็นสปอร์ตให้กับ Ninja 1000 ได้อย่างลงตัว ผู้ขับขี่สามารถตั้งค่ารอบเครื่องยนต์ในการเปลี่ยนเกียร์ขึ้นได้ระหว่าง 5,000 ถึง 11,000 รอบต่อนาที โดยเพิ่มค่าที่ตั้งได้ทีละ 250 รอบต่อนาที ทั้งนี้ ผู้ขับขี่สามารถปิดฟังก์ชั่นแสดงสถานะรอบเครื่องยนต์ได้ด้วยเช่นกัน นอกจากมาตรวัดความเร็วแสดงผลแบบดิจิตอล และไฟบอกเกียร์ (ฟีเจอร์ใหม่ของรุ่นปี 2017) แล้ว ยังมีฟังก์ชั่นการแสดงผลต่างๆ อีกซึ่งรวมถึง มาตรบันทึกระยะทาง มาตรวัดระยะทางคู่ ระยะทางที่สามารถขับขี่ต่อไปได้ อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงปัจจุบันและอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ย นาฬิกา และตัวแสดงสถานะการขับขี่แบบประหยัด

ระบบ KCMF (ฟังก์ชั่นช่วยควบคุมการเข้าโค้งของคาวาซากิ) ชุดควบคุมจัดการเครื่องยนต์และตัวถังโดยรวม
การใช้ซอฟท์แวร์ล้ำสมัยรุ่นล่าสุดของคาวาซากิและข้อมูลป้อนกลับจากชุด IMU (ชุดตรวจวัดแรงเฉื่อย) ของ Bosch ที่ให้ภาพที่แม่นยำชัดเจนกว่าเดิมแบบเรียลไทม์ของความโน้มเอียงของตัวถัง KCMF จะตรวจสอบตัวแปรต่างๆ (พารามิเตอร์) ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องยนต์และตัวถังตลอดการเข้าโค้ง – ตั้งแต่เริ่มเข้าโค้ง จนกระทั่งออกจากโค้ง – ระบบนี้ช่วยยับยั้งแรงเบรกและกำลังเครื่องยนต์เพื่อให้การเร่งความเร็ว การเบรก และเร่งอีกครั้งส่งผ่านได้อย่างราบรื่นตลอดกระบวนการ และยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าโค้งได้ตามไลน์ที่ตั้งใจไว้ได้อีกด้วย

ใหม่ KTRC (ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีของคาวาซากิ)
ระบบนี้มีโหมดการทำงานสามโหมดครอบคลุมสภาวะการขับขี่ที่หลากหลาย ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ต หรือช่วยให้พารถข้ามผ่านพื้นผิวถนนที่มีสภาพเปียกลื่นได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ ข้อมูลป้อนกลับจาก IMU ยังช่วยควบคุมรถได้อย่างแม่นยำเช่นกัน

ใหม่ KIBS (ระบบป้องกันเบรกล็อคอัจฉริยะของคาวาซากิ)
ระบบจัดการเบรกความแม่นยำสูงระดับซูเปอร์สปอร์ตของคาวาซากิจะช่วยควบคุมรถให้เป็นไปตามแบบฉบับของรถซูเปอร์สปอร์ต มั่นใจได้ถึงเบรกประสิทธิภาพสูงที่มีการแทรกแซงการควบคุมระบบน้อยที่สุดในระหว่างการขับขี่แบบสปอร์ตเต็มพิกัด นอกจากนี้ KIBS ยังช่วยควบคุมการเบรกในโค้ง โดยยับยั้งแรงเบรกเพื่อช่วยรักษาอาการไม่ให้รถยกตัวขึ้นขณะเบรกในทางโค้ง

พาวเวอร์โหมด
ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้งานโหมด Full Power หรือโหมด Low Power เพื่อตั้งค่ากำลังเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับสภาวะการขับขี่ที่ต้องการได้

ในส่วนของเบาะนั่งผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อมอบความสบายรองรับสรีระผู้ขับขี่ได้ดีขึ้น และช่วยลดอาการเมื่อยล้าเมื่อต้องขับขี่ระยะทางไกล ชิ้นส่วนประกอบสไตล์ซูเปอร์สปอร์ตหลายชิ้นถูกเลือกใช้เพื่อให้ Ninja 1000 มีสมรรถนะสูงขึ้น จึงทำให้โมเดลนี้คือยานพาหนะที่มอบความสุขให้แก่นักขับขี่อย่างแท้จริง

ขุมพลังมาจากเครื่องยนต์สมรรถนะสูง 4 สูบเรียง 4 จังหวะ ปริมาตรกระบอกสูบ 1,043 ซีซี. ระบบวาล์วแบบ DOHC, 16 วาล์ว จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ สามารถรีดแรงม้าได้ทุกรอบเครื่องยนต์โดยพละกำลังไม่ตกก่อนจะถึงเรดไลน์ เครื่องยนต์ตัวนี้ให้ทั้งความสนุกตอบสนองเป็นเยี่ยม

กำลังเครื่องยนต์หนักแน่นในย่านความเร็วรอบเครื่องยนต์ปานกลาง เสียงเครื่องยนต์กระหึ่มเร้าใจ การปรับตั้งเครื่องยนต์ใหม่ช่วยให้เครื่องยนต์เดินเรียบ กำลังเครื่องไม่สะดุด เร่งแรง และช่วยให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ เครื่องยนต์ได้รับการปรับตั้งโดยเน้นการให้ความสำคัญกับความรู้สึกของผู้ขับขี่ขณะบิดคันเร่ง ผู้ขับขี่จะรับรู้ได้ถึงแรงบิดอันมหาศาลจากการตอบสนองของคันเร่งโดยตรง การปรับตั้งเครื่องยนต์ใหม่นี้ช่วยให้เครื่องยนต์เดินเรียบเรียกกำลังเครื่องได้อย่างต่อเนื่องและปล่อยมลภาวะในระดับที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

มั่นใจได้กับระบบกันสะเทือนของ Ninja 1000 โช้คอัพหน้าเป็นแบบหัวกลับ ขนาด 41 มิลลิเมตร ด้านหลังเป็นโช้คแก๊สเดี่ยวแนวนอน Back-Link สามารถปรับระดับได้ รองรับแรงกระแทกและทรงตัวได้ดีในทุกสภาพถนน ในด้านความปลอดภัยระบบเบรกเป็นจานเบรกคู่ ขนาด 300 มม. ในล้อหน้า ส่วนล้อหลังเป็นจานเบรกเดี่ยว 250 มม. ทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์เบรก 4 สูบคู่ และลูกสูบคู่ ตามลำดับ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการหยุดรถ

มิติและขนาดตัวรถของ Kawasaki Ninja 1000 ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ขับขี่และควบคุมได้ง่าย โดยมีความกว้าง 79.00 ซม., ความยาว 210.00 ซม., ความสูง 118.50 ซม., ระยะฐานล้อ 144.00 ซม., ความสูงจากพื้นถึงเครื่องยนต์ 13.00 ซม., ความสูงของเบาะ 81.50 ซม., น้ำหนักตัวรถ 235 กิโลกรัม

COLOR

Specifications

Photo Gallery