Honda Super Cub

Honda Super Cub ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ หัวฉีด PGM-FI 110cc. SOHC เกียร์วน 4 ระดับ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้สมรรถนะในการขับขี่ทีดี ทั้งทางลาดและทางชัน ECU – Engine Control Unit สั่งจ่ายน้ำมันอย่างแม่นยำในปริมาณที่เหมาะสม ประหยัดในระดับ 57 กิโลเมตร/ลิตร ตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานไอเสียระดับ 6

Honda Super Cub มากับคู่สีพาสเทลแบบทูโทน ไฟหน้าขนาดใหญ่ ไฟท้ายดีไซน์ย้อนยุค บังลมขนาดใหญ่ กันน้ำและโคลนได้ดี แผงหน้าปัดร่วมสมัย ไฟบอกตำแหน่งเกียร์ชัดเจน นั่งสบายด้วยเบาะเรียบขนาดใหญ่สีทูโทน พร้อมมือจับโครเมี่ยมแข็งแรงกระชับมือ รองรับทุกสภาพน้ำหนักด้วยช๊อคฯ หลังขนาดใหญ่ ปรับได้ 2 ระดับ พร้อมที่ติดตะกร้าด้านหน้าของรถ เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

ชื่อรุ่นNBC110MDFH 2TH
เครื่องยนต์ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีด PGM-FI 4 จังหวะ/แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ระบายความร้อนด้วยอากาศ
ปริมาตรกระบอกสูบ109.1
ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก (มม.)50.0 x 55.6
อัตราส่วนแรงอัด9.0:1
ระบบคลัทช์คลัทช์เปียกแบบหลายแผ่นซ้อนกัน
ระบบส่งกำลัง (ระบบเกียร์)เกียร์วน 4 ระดับ
ระบบจุดระเบิดระบบควบคุมการจุดระเบิดล่วงหน้าด้วยคอมพิวเตอร์
ระบบการติดเครื่องยนต์สตาร์ทมือและสตาร์ทเท้า
ขนาด กว้าง x ยาว x สูง (มม.)696 x 1,915 x 1,052
ระยะห่างช่วงล้อ (มม.)1212
ระยะห่างจากพื้น (มม.)135
ความสูงของเบาะ (มม.)745
มุมคาสเตอร์ / ระยะเทรล ( °’/) (มม.)26° 30′ / 73 มม.
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง (ลิตร)4.2
เฟรมแบ๊คโบน
ระบบกันสะเทือน (หน้า)เทเลสโคปิค
ระบบกันสะเทือน (หลัง)สวิงอาร์ม
น้ำหนักสุทธิ (กก.)100
ระบบห้ามล้อ (หน้า)ดรัมเบรก
ระบบห้ามล้อ (หลัง)ดรัมเบรก
ล้อล้อซี่ลวด
ขนาดยาง (หน้า)70/90-17 M/C 38P
ขนาดยาง (หลัง)80/90-17 M/C 50P
น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินไร้สารตะกั่ว หรือน้ำมันแก๊สโซฮอล์ออกเทน 95 หรือออกเทน 91 ที่มีส่วนผสมของเอทิลแอลกอฮอล์ไม่เกิน 20%