Honda BigBike VFR1200X

PRICE & FINANCIAL

ราคา 817,000 บาท

ราคารถ(บาท)

*เลือกจำนวนเงินดาวน์ (%)

อัตราดอกเบี้ย (%) ต่อปี

ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)


ยอดจัด (บาท)

เงินดาวน์ (บาท)

ยอดดอกเบี้ย (บาท)

จำนวนเงินผ่อนชำระต่อเดือน (บาท)


*โปรแกรมคำนวณนี้ เป็นเครื่องมือที่ใช้คำนวณเพื่อเป็นข้อมูลประกอบในการตัดสินใจในการซื้อรถแบบผ่อนจากลิสซิ่งเท่านั้น!

Information

Honda VFR 1200X (ฮอนด้า วีเอฟอาร์ 1200เอ็กซ์) เอ็นดูโร่ไบค์ขนาดใหญ่ ที่ผสมผสานความเป็นอ๊อฟโร้ด พร้อมวิบากอย่างสมบูรณ์แบบได้อย่างลงตัว มอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ ที่เร้าใจทุกท้องถนน มีระบบการทำงานที่ยอดเยี่ยม มีประสิทธิภาพ และมีสมรรถนะที่ดี VFR 1200X สามารถพาคุณบุกไปทุกเส้นทางได้อย่างลงตัว และในเรื่องของระบบอิเล็คโทรนิคต่างๆก็เหนือชั้นมากๆ

ไฟส่องสว่างด้านหน้าเป็นแบบ มัลติรีเฟลกเตอร์ ด้านบนใช้เป็นแฮนด์บาร์ที่ให้ความสบายในการขับขี่ได้ดีเยี่ยม ป้องกันเศษก้อนหินจากการ์ดแฮนด์ทั้งสองฝั่ง ชิลหน้าเป็นแบบใสสามารถมองถนนเห็นได้อย่างชัดเจน แฟริ่งออกแบบใหม่ให้สามารถลู่ลมได้ดีขึ้นโดยมีมิติของตัวรถดังนี้ (ยาว x กว้าง x สูง) อยู่ที่ 2,285mm x 915mm x 1,335mm ระยะฐานล้ออยู่ที่ 1,595mm เบาะหนา 850mm น้ำหนักตัววัดได้ที่ 275 กิโลกรัม ส่วนของด้านท้ายรถสามารถติดกระเป๋าเสริมได้ทำให้คุณสามารถเก็บสัมภาระได้อย่างเต็มที่ มาตราวัดความเร็วแบบมัลติฟังก์ชั่น ใช้งานได้หลากหลาย มีการแสดงข้อมูลที่แม่นยำ และแสดงข้อมูลได้อย่างชัดเจน มีไฟสัญญาณเตือนอย่างอย่างเพรียบพร้อม

ตัวถังโค้งมนมีสไตล์ เบาะนั่งดีไซน์พิเศษ นั่งสบาย ตอบโจทย์การนั่งได้อย่างคล่องตัว ไฟท้ายสวยงามสะกดสายตา ไฟเลี้ยวโดดเด่น เครื่องยนต์จัดวางเป็นระเบียบเรียบร้อย ท่อไอเสียดีไซน์ทันสมัย สามารถใช้งานได้ทุกสถานการณ์จริงๆ

Honda VFR1200X มีความจุกระบอกสูบ 1,273 ซีซี 4 ลูกสูบแบบ V-Twin 16 วาล์ว ที่มีความกว้างกระบอกสูบที่ 81 มม. ช่วงชักอยู่ที่ 60 มม. ซึ่งมีกำลังอัดที่ 12.0:1 สามารถให้แรงม้าถึง 95 แรงม้า และมีแรงบิดมหาศาลที่ 126 นิวตันเมตร และที่เป็นจุดเด่นของคันนี้ก็คือเรื่องของระบบส่งกำลังที่เป็นทั้งแบบ Manual และ Auto โดยมีทั้งหมด 3 ฟังก์ชั่น ใช้ครัทช์มือปกติเหมือนมอเตอร์ไซค์ทั่วไป, กดปุ่มเปลี่ยนเกียร์ที่มือเหมือนกับรถยนต์เกียร์ออโต้ที่มีโหมดสปอร์ตให้เล่นเกียร์, สามารถเปลี่ยนเป็นเกียร์อัตโนมัติเหมือนกับรถยนต์เกียร์ออโต้ทั่วไป ซึ่งต้องบอกว่าเทคโนโลยีข้อนี้เป็นทีเด็ดของ Honda VFR1200X เลยก็ว่าได้

ระบบกันสั่นสะเทือนด้านหน้าใช้เป็นแบบเทเลสโคปิค โช๊คหัวกลับโดยมีระบบ Hydraulic Damping ที่สามารถปรับระยะยุบตัว-คืนตัวได้ โดยโช๊คหลังมีระบบ GAS-Charged Damper แบบ Pro Link และยังมีระบบ Traction Control System (TCS)  ซึ่งช่วยป้องกันล้อหมุนฟรี

ดิสก์เบรคคู่หน้าใช้ขนาดจาน 310 มม. ดิสก์หลังใช้จานขนาด 276 มม.โดยใช้เป็นล้อซี่ลวดแบบ Tubeless ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง โดยล้อหน้ามีขนาด 19 นิ้ว รัดด้วยยาง 110/80-R19 และล้อหลัง 17 นิ้ว ใส่ยางขนาด 150/70-R17

COLOR

Specifications

Photo Gallery